แนะนำ VPN ที่สามารถดู netflix ของฝั่งอเมริกาให้หน่อยค่ะ | ดู Netflix ภาษาไทยนอกประเทศไทย
2020-07-15 13:17:21

ประเทศไทยเป็นที่ตั้งของละครรำโขงอาหารรสเผ็ดและมวยไทยมวยไทย อย่างไรก็ตามหากคุณกำลังมองหาการเข้าถึงเนื้อหา Netflix จากอเมริกาแสดงว่าคุณโชคไม่ดี นั่นไม่ใช่การเตะหัวใช่ไหม


การรุกของอินเทอร์เน็ตในประเทศไทยอยู่ที่ 47.5% ของประชากร 68.9 ล้านคนในปี 2017 มีตัวเลขที่ทันสมัยไม่มากเท่าความเร็วการเชื่อมต่อในประเทศ แต่การจัดอันดับไตรมาสที่ 3 ปี 2015 ของ Akamai แสดงให้เห็นว่าประเทศไทยมี ความเร็วการเชื่อมต่อเฉลี่ย 8.2 Mbps


ผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์ไทยสามารถเข้าถึงคอลเล็กชั่น Netflix ในประเทศไทย แต่พวกเขาไม่สามารถเข้าถึงไลบรารีเนื้อหาของผู้ให้บริการสตรีมในสหรัฐอเมริกา


netflix thailand


แม้ว่าฉันจะแน่ใจว่า Netflix ในประเทศนั้นมีความบันเทิง แต่มี จำกัด แต่ก็ไม่สามารถจับคู่จำนวนภาพยนตร์และรายการทีวีที่มีในสหรัฐอเมริกาได้


ดู Netflix ภาษาไทยนอกประเทศไทย

เมื่อคุณเยี่ยมชมเว็บไซต์ Netflix ในประเทศเช่นสหรัฐอเมริกาสหราชอาณาจักรออสเตรเลียหรือที่อื่นใดก็ตามที่คุณให้บริการเว็บไซต์ Netflix รุ่นท้องถิ่น


สิ่งนี้มีภาพยนตร์และรายการทีวีที่เฉพาะเจาะจงสำหรับภูมิภาคนั้นและภาษาต่าง ๆ ก็มุ่งไปที่ประเทศนั้นด้วย ตัวอย่างเช่นไซต์ American Netflix นั้นมุ่งเน้นไปที่ภาษาอังกฤษและสเปนเป็นอย่างมากเว็บไซต์ของอังกฤษและอื่น ๆ


เว็บไซต์ Thai Netflix มีคำบรรยายเสียงและคำบรรยายภาษาไทย แต่เมื่อคุณเข้าใช้งานในประเทศไทย


อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้ที่จะเข้าถึงคำบรรยายภาษาไทยและคำบรรยายภาษาไทยในประเทศอื่น ๆ เช่นอเมริกาอังกฤษออสเตรเลียและที่อื่น ๆ ในการทำเช่นนี้คุณจะต้องได้รับแอปที่เรียกว่า Thailand VPN


สิ่งที่คุณต้องทำตอนนี้คือตรงไปที่เว็บไซต์ Netflix เหมือนปกติและคุณจะสังเกตเห็นในภาพยนตร์และรายการทีวีส่วนใหญ่ที่คุณเลือกคุณจะสามารถเลือกคำบรรยายเสียงหรือคำบรรยายภาษาไทย (CC)


thailand netflix


อีกหนึ่งวิธีการที่ชาว Netflix น่าจะคุ้นเคยกันบ้างกับการใช้บริการ VPN เพื่อมุดไปดูคอนเทนท์ของ Netflix ในประเทศอื่นๆ ซึ่งอาจจะมีคอนเทนท์บางรายการที่ไม่มีให้บริการในประเทศไทยนั่นเองและหลายๆ คนนั้นก็อาจจะถูก Netflix นั้นจับได้ว่าผู้ใช้งานเหล่านั้นทำการมุด VPN จนทำให้ภายหลังไม่สามารถใช้ VPN เพื่อมุดได้  ซึ่งเราจะมาไขข้องใจกันว่าทำไม Netflix ถึงสามารถตรวจจับ VPN และทำไมพวกเขาถึงไม่ต้องการให้ผู้ใช้งานเลือกใช้ VPN ในการมุดไปดูคอนเทนท์ของประเทศอื่นๆ 


ทำไม Netflix ถึงไม่ต้องการให้ใช้ VPN 


ต้องมาทำความเข้าใจกันก่อนว่า Netflix นั้นมีคอนเทนท์ไว้ให้บริการในแต่ละประเทศแตกต่างกันโดยในแต่ละประเทศนั้นก็จะมีเรื่องของลิขสิทธิคอนเทนท์ที่ Netflix สามารถให้บริการได้โดยที่ประเทศแต่ละประเทศจะมีไม่เหมือนกัน ซึ่งถ้าหากผู้ใช้งานประเทศ “A” ต้องการไปดูคอนเทนท์ “ก” 


thailand netflix error


ซึ่งประเทศ “A” ไม่มีให้บริการคอนเทนท์ “ก” เพราะผู้ถือลิขสิทธิเรื่องดังกล่าวยังไม่ปล่อยลิขสิทธิให้ Netflix แต่ผู้ใช้งานในประเทศ “A” นั้นใข้ VPN มุดไปดคอนเทนท์ “ก” ในประเทศ “B” นั้นจะทำให้ Netflix เกิดปัญหากับเจ้าของลิขสิทธิคอนเทนท์ดังกล่าวของประเทศ “A” ซึ่งนี่เป็นเหตุผลว่าทำไม Netflix ถึงไม่อยากให้ผู้ใช้งานนั้นใช้ VPN ก็เพราะว่าเป็นเรื่องลิขสิทธิ์นั่นเอง 


Netflix รู้ได้อย่างไรว่าผู้ใช้งานกำลังใช้ VPN อยู่



วิธีการก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่แปลกใหม่เลยสำหรับวงการไอทีเพราะ Netflix นั้นจะใช้การตรวจจับจาก IP Adress ร่วมกับ DNS ซึ่งการที่ผู้ใช้ทำการใช้งาน Netflix จะทำการเช็คว่า IP Address ดังกล่าวนั้นว่าตรงกับ ISP ของผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตของประเทศนั้นจริงๆ หรือไม่ถ้าหากไม่ Netflix จะพิจรณาว่าผู้ใช้งานนั้นน่าจะทำการมุด VPN และทำการระงับการใช้งานของผู้ใช้รายนั้นจนกว่าระบบของ Netflix จะตรวจสอบว่า IP Adress, DNS นั้นตรงกับ ISP ของผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตในประเทศนั่นเอง 


หากจะมีทั้ง Subtitle ต้นฉบับและ Subtitle ที่เป็นภาษาไทยแสดงพร้อมๆกันจะเป็นไปได้ไหม?



1 Month

$5.00


Residential IP VPN

Unblock 200+ streaming sites

Unlimited Data Transfer

2 devices


Buy Now

6 Months

$25.00


Residential IP VPN

Unblock 200+ streaming sites

Unlimited Data Transfer

2 devices


Buy Now

1 Year

$40.00


Residential IP VPN

Unblock 200+ streaming sites

Unlimited Data Transfer

2 devices


Buy Now

2 Years

$60.00


Residential IP VPN

Unblock 200+ streaming sites

Unlimited Data Transfer

2 devices


Buy Now

About Us| FAQ| Terms of Service| Tutorials| Contact Us| Message us on WhatsAPP | Message us on Telegram
Copyright ©2014-2022 www.netflixvpn.com All rights reserved.
NetflixVPN is not endorsed, moderated, owned by or affiliated with Netflix or any of its partners in any capacity. The authors of this site also have no affiliation with Netflix. All promotional material including but not limited to trailers, images and videos are all copyright to their respective owners. Netflix is a registered trademark of Netflix, Inc.